Luxurious Design

Mẫu Hợp đồng Thi công trọn gói Nhà ở có LỢI cho khách hàng nhất 2021

Đăng bởi : Xuân Cường 25/05/2020 155 0
Spread the love

Rate this post
Mẫu hợp đồng thi công trọn gói nhà ở của Luxurious Design quy định quyền, nghĩa vụ của đôi bên trong quá trình thi công nhà ở và đảm bảo quyền lợi nhất cho khách hàng.

Không chỉ khẳng định thương hiệu với dịch vụ thiết kế nội thất nhà đẹp. Công ty CP Xây dựng và Nội thất Âu Châu còn chiếm trọn niềm tin của khách hàng bởi dịch vụ thi công trọn gói. Với những lợi ích tuyệt vời, thi công trọn gói nhà ở được các gia đình lựa chọn. Việc tìm hiểu thông tin về gói dịch vụ trọn gói rất được chú trọng, đặc biệt là hợp đồng thi công trọn gói nhà ở…

Hợp đồng thi công trọn gói nhà ở 2020

Hình ảnh minh họa

Luxurious Design xin được cung cấp đến bạn mẫu hợp đồng thi công trọn gói nêu chi tiết quyền lợi của gia chủ, nghĩa vụ đôi bên trong quá trình thi công nhà ở.

Các Mẫu hợp đồng thi công nhà ở trọn gói thông dụng nhất 

Về cơ bản, mẫu hợp đồng thi công trọn gói có thể chia thành các nhóm phù hợp với quy mô của công trình:

  •         Hợp đồng thi công nhà phố trọn gói
  •         Hợp đồng thi công căn hộ chung cư trọn gói
  •         Hợp đồng thi công nhà biệt thự trọn gói
  •         Mẫu hợp đồng xây dựng nhà ở gia đình
  •         Mẫu hợp đồng xây nhà trọn gói
  •         Hợp đồng thi công nội thất trọn gói
  •         Hợp đồng xây nhà trọn gói

Mẫu hợp đồng thi công trọn gói nhà ở 2021 – Luxurious Design

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

=====***=====

HỢP ĐỒNG THI CÔNG NỘI THẤT

Số: …/2021/HĐTC-MD

Căn cứ pháp lý:

          Bộ Luật Dân sự số 91/2015/QH13 được Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XIII, thông qua ngày 24/11/2015 và có hiệu lực từ ngày 01/01/2017;

          Luật Thương mại số 36/2005/QH11 được Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XI, kỳ họp thứ 7 thông qua ngày 14/6/2005 và có hiệu lực từ ngày 01/01/2006;

          Năng lực, nhu cầu và sự thoả thuận giữa hai bên.

Hôm nay, ngày … tháng … năm 2021. Chúng tôi gồm các bên dưới đây:

 

BÊN A: CHỦ ĐẦU TƯ

          Người đại diện: ………………………..

          Chức vụ: chủ đầu tư

          Địa chỉ: …………………………………..

          Số CMND:

          Điện thoại:

          Email:

BÊN B: CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT ÂU CHÂU

        Người đại diện: Ông PHẠM HỒNG QUÂN

        Chức vụ: Giám đốc

        Địa chỉ : Tầng 2 Tòa ASUVA Số 9A Đường Thanh Liệt, Thanh Trì,  TP Hà Nội

        Điện thoại: 0931.921.921

        Mã số thuế: 

        Tài khoản: …………………………..

Hai bên thống nhất ký kết hợp đồng này với các điều khoản như sau:

Điều 1. Hồ sơ của hợp đồng

Hồ sơ của hợp đồng là một phần không thể tách rời của hợp đồng. Bao gồm các căn cứ ký kết hợp đồng, điều khoản và điều kiện của hợp đồng này và các tài liệu sau:

          Bản vẽ thiết kế nội thất .  

          Phụ lục chi tiết nội dung công việc

Điều 2. Nội dung công việc thực hiện

–       Bên A đồng ý giao, bên B đồng ý nhận thực hiện các công việc cung cấp và thi công hoàn thiện nội thất tại:  ……………….

–       Nội dung, khối lượng, phạm vi công việc thực hiện theo Bản vẽ thiết kế nội thất được thể hiện trong phụ lục đính kèm số 01.

Điều 3. Thời gian, tiến độ thực hiện và bàn giao

Thời gian bắt đầu thực hiện hợp đồng: kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực và Bên B nhận được đủ 50% giá trị hợp đồng tạm tính.

–       Thời gian thi công: (Số ngày) Ngày kể từ ngày nhận được tiền tạm ứng và được sự cho phép của ban quản lý tòa nhà.

Ghi chú: Thời gian thi công không bao gồm Chủ nhật, ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.

Điều 4. Hình thức và giá trị hợp đồng

–       Hình thức hợp đồng: theo đơn giá cố định ghi trong Phụ lục kèm theo hợp đồng (Đối với các công việc phát sinh ngoài hợp đồng sẽ được bên B báo giá, đơn giá sẽ được hai bên thỏa thuận, thống nhất làm cơ sở thanh toán)

–       Tổng giá trị hợp đồng tạm tính:…….. Bằng chữ:………. ( Tổng giá trị hợp đồng được thể hiện trong phụ lục hợp đồng số 01 đi kèm cùng với hợp đồng này)

–       Giá trị thanh toán chính thức của hợp đồng được xác định trên cơ sở: nội dung, nghiệm thu khối lượng thực tế thực hiện và đơn giá hợp đồng.

–       Giá trị hợp đồng không bao gồm VAT 10%

Điều 5. Thanh toán và hình thức thanh toán hợp đồng

  1.     Thanh toán hợp đồng làm 03 đợt:

–       Đợt 1: Bên A sẽ tạm ứng cho Bên B 50% tổng giá trị hợp đồng với số tiền là:  ……VNĐ (Bằng chữ: ……./.) ngay sau khi  ký hợp đồng.

–       Đợt 2: Bên A sẽ tạm ứng đợt 2 cho Bên B 30% tổng giá trị hợp đồng với số tiền là: ………VNĐ (Bằng chữ:………../.) ngay khi bên B hoàn thành phần cải tạo, chuyển đồ gỗ lên công trình và lắp hệ khung tủ bếp.

–       Đợt 3: Sau khi bên B hoàn thành công trình và được bên A chấp thuận nghiệm thu bàn giao. Bên A thanh toán cho bên B toàn bộ giá trị quyết toán còn lại trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày nhận được bảng quyết toán.

  1.     Hình thức thanh toán:  chuyển khoản/ tiền mặt

Điều 6. Phương thức nghiệm thu, bàn giao

–       Sau khi bên B hoàn thành công việc, hai bên tiến hành nghiệm thu, bàn giao toàn bộ nội thất.

–       Khi nghiệm thu, bàn giao được lập thành biên bản.

Điều 7. Yêu cầu công việc và chế độ bảo hành

  1.     Yêu cầu công việc:

–       Bên B có trách nhiệm thi công theo đúng bản vẽ kỹ thuật và yêu cầu của bên A, bảo đảm số lượng, chất lượng đã quy định tại hợp đồng này và nguyên tắc thiết kế, bảo đảm an toàn khi sử dụng.

–       Các chi tiết chưa rõ, không thể hiện trong bản vẽ bên B sẽ tư vấn, tham khảo và lấy ý kiến của Bên A.

  1.     Chế độ bảo hành, bảo trì:

–       Bảo hành cho tất cả các hạng mục gỗ trong vòng 12 tháng tính từ thời điểm hai bên ký nghiệm thu, bàn giao do lỗi của nhà sản xuất (không bảo hành các sản phẩm do tác động của thiên nhiên như nắng trực tiếp vào sản phẩm, sản phẩm chịu mưa dầm hoặc sử dụng ngoài trời, hoả hoạn và các tác động của con người va chạm làm trầy xước, gẫy….). Đổi mới 100% nếu bị ố mốc do chất lượng sơn, trong thời gian bảo hành.

–       Trong quá trình sử dụng Bên B sẽ có trách nhiệm tư vấn sửa chữa, sơn mới lại sản phẩm khi bên A có yêu cầu (chi phí do hai bên thỏa thuận).

Điều 8. Các biện pháp đảm bảo thực hiện hợp đồng

  1.     Bên A cử: ông …., theo dõi việc thực hiện hợp đồng và kiểm tra, kiểm soát chất lượng sản phẩm tại công trình, có ý kiến đối với bên B khi bên B cung cấp sản phẩm không đạt yêu cầu, cụ thể như sau:

–       Bên A được bên B mời chứng kiến và kiểm tra chất lượng, chức năng sử dụng, độ bền và tính an toàn của sản phẩm hoàn thiện được hiện hữu tại công trình như đã cam kết trong phụ lục hợp đồng.

–       Nếu sản phẩm hoàn thiện không đạt tiêu chuẩn về thẩm mỹ, tính bền, chức năng sử dụng, an toàn cho sinh hoạt thường nhật trong nhà, bên B có trách nhiệm làm việc với Bên A để thống nhất thay đổi, điều chỉnh cho phù hợp với mục đích và yêu cầu của bên A.

–       Do một số nội dung công việc mang tính thứ tự. Để tránh xảy ra tình trạng phải tháo dỡ hoặc sửa chữa các công trình sau khi đã thực hiện các khối lượng nội dung công việc tiếp nối sau đó. Bên B sẽ mời Bên A nghiệm thu từng phần khối lượng công việc hoàn thành, làm cơ sở cho Bên B thực hiện tiếp nội dung công việc tiếp theo.

  1.     Bên B cử ông Ông ………….., Chức vụ: Giám sát thi công

Cụ thể:

–       Chịu trách nhiệm trực tiếp chỉ đạo toàn bộ công tác thi công phù hợp thiết kế.

–       Do một số nội dung công việc mang tính thứ tự. Để tránh xảy ra tình trạng phải tháo dỡ hoặc sửa chữa các hạng mục. Trong quá trình thi công bên B có trách nhiệm thông báo cho bên A để cùng kết hợp lắp đặt các thiết bị khác như: điều hòa, thiết bị điện nước… Nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng của công trình.

Điều 9. Trường hợp bất khả kháng

–       Sự kiện bất khả kháng xảy ra mang tính khách quan và nằm ngoài tầm kiểm soát của các bên như động đất, bão, lũ lụt, sóng thần, hoả hoạn, chiến tranh. Sự thay đổi chính sách hoặc ngăn cấm của cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam.

–       Việc một bên không hoàn thành nghĩa vụ của mình do sự kiện bất khả kháng sẽ không phải là cơ sở để bên kia chấm dứt hợp đồng.

          Tuy nhiên khi xảy ra sự kiện bất khả kháng. Thời gian thực hiện hợp đồng sẽ kéo dài bằng thời gian diễn ra sự kiện bất khả kháng. Bên bị ảnh hưởng không thể thực hiện các nghĩa vụ theo hợp đồng của mình.

          Trong trường hợp Bên B có khó khăn trong việc tìm mua được nguồn vật liệu đã cam kết trong hợp đồng này. Bên A sẽ xem xét theo đề nghị của Bên B để thay đổi vật liệu sử dụng và giá cả trong trường hợp này sẽ được điều chỉnh và qui định trong phụ lục hợp đồng.

Điều 10. Trách nhiệm của mỗi bên

  1.         Trách nhiệm của bên A

          Tạo điều kiện cho bên B gồm: Mặt bằng, điện, nước để bên B thi công.

          Bên A có trách nhiệm tạm ứng và thanh toán theo đúng tiến độ quy định. Nếu bên A chậm tạm ứng thì thời gian thi công sẽ chậm lại theo số ngày đó và thời gian chậm đó bên A sẽ không thể phạt bên B làm chậm tiến độ.

          Sau 07 ngày kể từ ngày hai bên nghiệm thu, bàn giao công trình nếu bên A không thanh toán cho bên B thì bên B có quyền thu hồi tất cả các sản phẩm đã làm và toàn bộ thiệt hại bên A sẽ phải chịu.

          Mọi thay đổi thiết kế phải được thông báo ngay cho bên B để hai bên cùng phối hợp giải quyết.

          Nếu các hạng mục thi công bên B đã làm đúng theo thiết kế thì bên A phải chịu toàn bộ chi phí các sản phẩm đó khi bên A thay đổi thiết kế. Ngoài ra phải chịu chi phí theo thiết kế mới.

          Bên A có trách nghiệm cung ứng vật tư những hạng mục do bên A nhận cung cấp kịp thời, bên sẽ B sẽ thông báo trước 03 ngày trước khi đưa vào lắp đặt, thi công. Bên B sẽ có xác nhận biên bản khi có sự chậm chễ của bên A để làm cơ sở cho ngày bàn giao công trình.

  1.         Trách nhiệm của bên B

          Chịu trách nhiệm về tiến độ và chất lượng công trình

          Tư vấn và giúp bên A hiểu rõ về phương pháp cũng như kỹ thuật thi công.

          Đảm bảo thi công theo đúng bản vẽ đã được duyệt, đúng chất lượng quy định tại Hợp đồng này và theo hiện trạng thực tế tại công trình. Nếu các hạng mục bên B thi công không đúng theo thiết kế mà không có sự đồng ý của bên A. Bên B có trách nhiệm làm lại theo đúng thiết kế.

          Bên B có trách nhiệm mua bảo hiểm tai nạn và nghề nghiệp cho ngành nghề kinh doanh của mình, cho đội ngũ nhân viên của mình trong khi thi công công trình. Chịu trách nhiệm bồi thường toàn bộ chi phí, thiệt hại phát sinh về vật chất, con người của bên B. Hoặc nhà thầu phụ của bên B liên quan trong quá trình thực hiện nội dung của hợp đồng này.

          Bên B hoặc các nhà thầu phụ của Bên B đảm bảo không gây thiệt hại đối với cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng của tòa nhà. Những nội dung mà bên B không có nhiệm vụ thi công cũng như của các cửa hàng khác trong khu vực. Nếu có phát sinh thiệt hại hư hỏng. Bên B có trách nhiệm bồi thường thiệt hại, và khắc phục các hư hỏng và hậu quả của sự cố gây ra.

          Trong suốt quá trình thi công, Bên B phải thực hiện che chắn để tránh không bụi gây ảnh hưởng đến khu vực lân cận.

–       Cung cấp cho Bên A danh sách nhân sự tham gia thi công tại công trình và người quản lý thi công tại công trình. Và phải có thông báo chính thức với bên A nếu bên B có thay đổi nhân sự phụ trách hợp đồng này một cách nhanh chóng và kịp thời

–       Chịu trách nhiệm khắc phục các hỏng hóc tài sản, thiết bị tòa nhà tại công trình do quá trình thi công Bên B gây ra (nếu có).

–       Tuân thủ quy định của tòa nhà tại công trình thi công. Bên B hoặc nhà thầu phụ của Bên B cam kết tuân thủ các qui định vận chuyển, ra vào tòa nhà. Theo đúng qui định của Ban Quản lý của chủ đầu tư. Mọi hành động vi phạm pháp luật của bất kỳ nhân viên nào thuộc Bên B hoặc nhà thầu phụ của Bên B. Sẽ do Bên B hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.

–       Vệ sinh công trình cuối mỗi ngày làm việc và sau khi hoàn tất thi công công trình.

Điều 11. Điều khoản chung

–       Các bên cam kết thực hiện đầy đủ, đúng và nghiêm túc các điều khoản của hợp đồng.

–       Trong quá trình thực hiện hợp đồng, nếu có vướng mắc hai bên cùng nhau bàn bạc và giải quyết để không ảnh hưởng đến uy tín và lợi ích kinh tế của hai bên. Nếu các Bên không đạt được thoả thuận về giải quyết các tranh chấp hợp đồng. Thì một trong hai Bên có thể yêu cầu giải quyết các tranh chấp đó tại Toà án có thẩm quyền. Quyết định của Toà án được coi là phán quyết cuối cùng và có hiệu lực bắt buộc thi hành với cả hai bên. Bên thua kiện phải chịu án phí.

–       Hợp đồng có hiệu lực kể từ ngày ký và hết hiệu lực khi hai bên hoàn thành toàn bộ các nghĩa vụ của mình trong hợp đồng.

–       Hợp đồng này được lập thành 02 bộ có giá trị pháp lý như nhau, bên A giữ 01 bộ, bên B giữ 01 bộ làm căn cứ thực hiện.

Trên đây là mẫu hợp đồng thi công trọn gói nhà ở nêu chi tiết quyền lợi của gia chủ. Đây là mẫu hợp đồng chung khi thi công trọn gói nhà ở. Tuy nhiên về điều khoản thanh toán sẽ có những thay đổi để phù hợp với từng kiểu nhà.

Quý vị liên hệ trực tiếp Luxurious Design để được tư vấn thiết kế thi công nội thất và có một bản hợp đồng phù hợp chính xác nhất nhé!

Tác giả:

Kết nối: